วันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2557

3.เชื่อถือได้หรือไม่ น้ำมันที่ออกมาจะมีความเที่ยงตรง

ตู้จ่ายน้ำมัน หรือปั้มจ่ายน้ำมันหรืออุปกรณ์จ่ายน้ำมันแบบอื่น ๆ หากไม่มีส่วนที่แสดงจำนวนเงิน (บาท) น้ำมันที่ออกมาจะมีความเที่ยงตรง เชื่อถือได้หรือไม่ จากบล็อก เดอะ เทรนนิ่ง โปร เลินนิ่ง แอนด์ สกลิวส์ / thetraining-pro.blogspot.com *** เชื่อถือได้หรือไม่ว่า น้ำมันที่ออกมานั้น จะมีความเที่ยงตรง ตู้จ่ายน้ำมัน หรือ ปั้มจ่ายน้ำมัน หรือ อุปกรณ์จ่ายน้ำมันแบบอื่น ๆ หากไม่มีส่วนที่แสดงจำนวนเงิน (บาท)
คำถาม : ตู้จ่ายน้ำมัน หรือปั้มจ่ายน้ำมันหรืออุปกรณ์จ่ายน้ำมันแบบอื่น ๆ หากไม่มีส่วนที่แสดงจำนวนเงิน (บาท) น้ำมันที่ออกมาจะมีความเที่ยงตรง เชื่อถือได้หรือไม่?
ตู้จ่ายน้ำมัน ระบบ แมคคานิกส์
ปั๊มจ่ายน้ำมัน แบบ หลอดแก้ว
      
ปัํมจ่ายน้ำมัน มิเตอร์
แบบ ใช้มือหมุนรอบละลิตร  ,  แบบ ใช้ไฟแบตเตอร์รี่
 
ชุดปั๊ม จ่ายน้ำมัน Fill-Rite

(ภาพ อุปกรณ์จ่ายน้ำมันแบบต่าง ๆ ขณะกำลังจ่ายน้ำมัน)

คำตอบ: อุปกรณ์จ่ายน้ำมันแบบใด ๆ ก็ตาม หากมีตัวมาตรวัด [Meter Unit] ติดตั้งมากับชุดจ่ายน้ำมันนั้น ๆ ตัวมาตรวัดก็จะเป็นตัวควบคุมการจ่ายให้ได้ค่าตามสเป็คที่กำหนดไว้จากโรงงาน ผู้ผลิตของตัวเครื่องนั้น ๆ โดยในบ้านเรากำหนดค่าเป็นลิตร เป็นต้น ดังนั้นถึงแม้ว่าจะมีส่วนที่แสดงจำนวนเงิน(ราคา) หรือไม่ก็ตามเครื่องนั้นจะสามารถจ่ายค่าออกมาได้แม่นยำตามมาตรฐานที่กำหนดยก เว้นความผิดพลาดอื่น ๆ ซึ่งต้องดูปัจจัยแวดล้อมอืน ๆประกอบหากมีข้อผิดพลาด
----------------------------------------------------------------------------------------------
สอบถามรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่.
ติดต่อ คุณ ณัฐชยา
E-mail: t.training.pro@gmail.com
Web Site: http://www.pumpprogress.com/
Web Blog: http://thetraining-pro.blogspot.com/
edit @ by The Training Pro Learning & Skills
Tel..: 02 926 7121
Mobile..: 089 455 7878
Fax..: 02 926 7122
Address.: 2/45 Moo 6, Jittakarn Villege, Talingchan-Suphanburi Road, Tambol Sao-Thong-Hin, Amphure Bangyai, Nonthaburi, 11140 Thailand.
----------------------------------------------------------------------------------------------
Tags: training, ฝึกอบรม, learning, การเรียนรู้, ซ่อมบำรุง, สัมมนา, knowledge, วิชาการ, education, การอบรม, skills, Training Pro, workshop, trainer, coaching, in house training, Certificate of Security product, thetrainingpro, การฝึกทักษะ, trainingpro, ประชาสัมพันธ์, สื่อโฆษณา, การเรียนรู้, การฝึกทักษะ, เสริมสร้างสติปัญญา, ค้นคว้าหาความรู้, เรียนรู้, ฝึกสมอง, เสริมสร้างความรู้ความเข้าใจ, รอบรู้เรื่องงานซ่อม, งานซ่อมบำรุง, ตู้จ่ายน้ำมัน, ตู้น้ำมัน, ตู้เติมน้ำมัน, ปั๊มน้ำมัน, ปั๊ม, ปั้ม, ปั้มน้ำมัน, มือจ่ายน้ำมัน, มิเตอร์น้ำมัน, สายน้ำมัน, ถังน้ำมัน, น้ำมันเบนซิล, ดีเซล, E20, เติมน้ำมัน, แกลลอนน้ำมัน, ปั๊มสูบจ่ายน้ำมัน, ปั๊มเคลื่อนที่, รถน้ำมันเชื้อเพลิง, รถจ่ายน้ำมัน, รถเติมน้ำมัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...